Giới hạn thời gian: 1.0s / Giới hạn bộ nhớ: 256M

Điểm: 100

Các thí sinh của bảng ~A~ là nhỏ tuổi nhất trong kì thi Tin học trẻ. Để các thí sinh có tâm lý tốt trước khi bắt đầu cuộc thi, Ban tổ chức đã chuẩn bị ~M~ cái kẹo để chia cho ~N~ thí sinh. Tuy nhiên, Ban tổ chức muốn các thí sinh phải có số kẹo bằng nhau. Vậy Ban tổ chức cần chuẩn bị thêm bao nhiêu cái kẹo nữa để có thể chia đều cho ~N~ thí sinh.

Dữ liệu
  • Nhập vào hai số tự nhiên ~M, N~ ~(1 ≤ M, N ≤ 10^9)~ tương ứng là số kẹo ban đầu và số thí sinh của bảng ~A~, mỗi số trên một dòng .
Kết quả
  • Ghi ra một số duy nhất là số lượng kẹo mà Ban tổ chức cần chuẩn bị thêm.

Sample Input 1

12
4

Sample Output 1

0
Note
  • Không cần chuẩn bị thêm kẹo. Mỗi thí sinh nhận được ~3~ cái kẹo.

Sample Input

12
5

Sample Output

3
Note
  • Cần chuẩn bị thêm ~3~ cái kẹo để tổng số kẹo thành ~15~, khi đó mỗi thí sinh được ~3~ cái kẹo.

Giới hạn thời gian: 1.0s / Giới hạn bộ nhớ: 256M

Điểm: 100

Tại kì thi Tin học trẻ Ban tổ chức sử dụng các số tự nhiên may mắn để đánh số báo danh như một lời chúc các thí sinh làm bài tốt. Ban tổ chức quan niệm số không may mắn là số chia hết cho ~5~ hoặc số chia cho ~5~ dư ~3~, các số khác là số may mắn. Ví dụ các số may mắn: ~1, 2, 4, 6, 7, 9, 11, 12, 14, …~.

Biết Ban tổ chức sử dụng tất cả các số may mắn nhỏ hơn ~N~ để đánh số báo danh, hãy tính tổng các giá trị may mắn được sử dụng.

Dữ liệu
  • Nhập vào một số tự nhiên ~N~.
Kết quả
  • Ghi ra một số duy nhất là tổng các giá trị may mắn nhỏ hơn ~N~.
Chấm điểm:
  • Nếu chương trình chạy đúng những trường hợp ~1 ≤ N ≤ 10^4~, thí sinh sẽ được ~60~ điểm;
  • Nếu chương trình chạy đúng những trường hợp ~1 ≤ N ≤ 10^8~ thí sinh sẽ được ~100~ điểm.
Sample Input
15
Sample Output
66
Note

Các số may mắn nhỏ hơn ~15~ là các số ~1, 2, 4, 6, 7, 9, 11, 12, 14~ nên cần đưa ra giá trị may mắn là ~1 + 2 + 4 + 6 + 7 + 9 + 11 + 12 + 14 = 66~.


Giới hạn thời gian: 1.0s / Giới hạn bộ nhớ: 512M

Điểm: 100

Sau khi tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ ra ngoài để chơi các trò chơi trong lúc đợi kết quả. Trong đó, trò chơi chữ số cuối cùng là trò chơi được yêu thích nhất. Các thí sinh tham gia trò chơi sẽ thay số ~X~ nhận được bởi tổng các chữ số của ~X~, cứ như vậy cho đến khi ~X~ chỉ còn ~1~ chữ số. Ví dụ ~X = 148~ thì sẽ thay ~X = 1 + 4 + 8 = 13~, sau đó lại thay ~X = 13~ thành ~X = 1 + 3 = 4~ thì kết thúc. Có rất nhiều thí sinh thích trò chơi này vì không ai dự đoán trước được số cuối cùng mà mình nhận được. Để chọn được thí sinh xuất sắc nhất thì ban tổ chức có thêm một yêu cầu là hãy tính tổng các số chữ số cuối cùng của các số từ ~A~ đến ~B~ nhanh nhất có thể. Ai cũng muốn chiến thắng để có thêm giải thưởng phụ là 'thí sinh nhanh nhẹn nhất'. Em hãy lập trình để giải bài toán trên.

Dữ liệu
  • Nhập vào hai số tự nhiên ~A, B~ mỗi số trên một dòng.
Kết quả
  • Ghi ra một số là tổng các chữ số cuối cùng của các số từ ~A~ đến ~B~.
Chấm điểm:
  • Nếu chương trình chạy đúng những trường hợp ~1 ≤ A, B ≤ 10^4~ thí sinh sẽ được ~60~ điểm;
  • Nếu chương trình chạy đúng những trường hợp ~1 ≤ A, B ≤ 10^9~ thí sinh sẽ được ~100~ điểm.
Sample Input 1
1
5
Sample Output 1
15
Note

~1 + 2 + 3 + 4 + 5 = 15~

Sample Input 2
395
398
Sample Output 2
20
Note

Số ~395 → 3 + 9 + 5 = 17~;   số ~17 → 1 + 7 = 8~

Số ~396 → 3 + 9 + 6 = 18~;   số ~18 → 1 + 8 = 9~

Số ~397 → 3 + 9 + 7 = 19~;   số ~19 → 1 + 9 = 10~;   số ~10 → 1 + 0 = 1~

Số ~398 → 3 + 9 + 8 = 20~;   số ~20 → 2 + 0 = 2~

Vậy cần đưa ra tổng là ~8 + 9 + 1 + 2 = 20~.