Gửi bài giải
Điểm:
1,00 (OI)
Giới hạn thời gian:
1.0s
Giới hạn bộ nhớ:
512M
Input:
stdin
Output:
stdout
Tác giả:
Dạng bài
Ngôn ngữ cho phép
Python, Scratch
Trong giờ học STEM về lắp ghép robot, mỗi học sinh trong lớp được nhận một robot có số hiệu duy nhất từ ~1~ đến ~N~ để tham gia vào dự án. Các học sinh sẽ sử dụng số hiệu này để nhận biết robot của mình và thực hiện các nhiệm vụ lắp ghép. Tuy nhiên, khi kiểm tra danh sách, thầy giáo phát hiện ra rằng số hiệu robot của học sinh tên Nam bị thiếu.
Yêu cầu: Hãy giúp thầy giáo tìm ra số hiệu robot còn thiếu của Nam để bạn ấy có thể tham gia vào hoạt động cùng các bạn.
Dữ liệu vào
- Dòng đầu ghi số nguyên dương ~N~ ~(2 \le N \le 10^3)~.
- Dòng thứ hai chứa ~N – 1~ số nguyên, mỗi số nhập vào là số hiệu robot đang có, số là duy nhất và thuộc đoạn từ ~1~ đến ~N~.
Kết quả
- Một số nguyên duy nhất là số hiệu robot bị thiếu của Nam.
Sample Input
6
2 4 6 3 1
Sample Output
5
Note
- Lớp có ~6~ robot, tuy nhiên hiện tại chỉ có ~5~ robot là ~2~, ~4~, ~6~, ~3~, ~1~. Robot bị thiếu của Nam là số ~5~.

Bình luận