Kaiser
đã đăng vào 1, Tháng 4, 2025, 3:18sung jin ho
Chào mừng bạn đến với hệ thống Lập trình CodeMath
Đăng ký ngay khoá học lập trình hè này giúp trẻ phát triển các kỹ năng tư duy logic, sáng tạo, giải quyết vấn đề thông qua lập trình. Chương trình học hè 2025 của Lập trình CodeMath được thiết kế dành riêng cho học sinh từ khối lớp 3 đến khối lớp 5, giúp các em làm quen với lập trình, xây dựng ứng dụng, phát triển tư duy toán học và tiếp cận các công nghệ hiện đại.
💡 Các khóa học chính thức khai giảng vào tháng 6/2025
💡 Sĩ số học viên giới hạn 12hs/Lớp đảm bảo chất lượng giảng dạy
Khóa học này dành cho các em nhỏ mới bắt đầu tiếp cận lập trình, giúp làm quen với ngôn ngữ lập trình trực quan Scratch. Nội dung chương trình học tập trung vào việc phát triển tư duy logic thông qua các dự án lập trình cơ bản như xây dựng trò chơi, tạo hiệu ứng hoạt hình và ứng dụng đơn giản.
Khai giảng: Tháng 6/2025
Khóa học lập trình ứng dụng dành cho trẻ từ 9 đến 13 tuổi hướng đến việc nâng cao kỹ năng lập trình thông qua ngôn ngữ Scratch. Học viên sẽ được học cách xây dựng các ứng dụng thực tế, tạo trò chơi có tính tương tác cao và hiểu sâu hơn về tư duy thuật toán.
Khai giảng: Tháng 6/2025
Lập trình Toán là khóa học kết hợp giữa lập trình và tư duy toán học, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán bằng thuật toán, phát triển tư duy tính toán và làm quen với các phương pháp lập trình toán học hiện đại. Đây là khóa học phù hợp với những học sinh có định hướng tham gia các kỳ thi tin học trẻ hoặc muốn nâng cao khả năng lập trình thuật toán.
Khai giảng:Tháng 6/2025
Fanpage: ToanCodeMathVN hoặc qua số hỗ trợ: 0972.625.630
sung jin ho
Cuộc thi CodeMath – Junior Challenge 2025 đã chính thức khép lại, đánh dấu một hành trình đầy cảm hứng với sự tham gia nhiệt tình của hơn 500 thí sinh trên toàn quốc. Đây không chỉ là sân chơi thử sức lập trình mà còn là cơ hội để các bạn nhỏ rèn luyện tư duy logic, chuẩn bị cho kỳ thi Tin học trẻ 2025 khám phá công nghệ và làm quen với những thử thách thú vị!
🏆 VINH DANH NHỮNG NHÀ VÔ ĐỊCH 🏆 Sau vòng thi đầy gay cấn, Ban tổ chức xin chúc mừng các thí sinh xuất sắc nhất:
THÔNG TIN NHẬN GIẢI Ban tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp với các thí sinh đạt giải để hướng dẫn nhận thưởng. Mọi thông tin chi tiết sẽ được gửi qua email và số điện thoại đăng ký. CODEMATH - NỀN TẢNG TOÁN & LẬP TRÌNH DÀNH CHO TRẺ EM Hẹn gặp lại các bạn nhỏ trong những thử thách lập trình tiếp theo!
CUỘC THI LẬP TRÌNH CODEMATH – JUNIOR CHALLENGE 2025 được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, giành cho các bạn nhỏ khối tiểu học trên cả nước có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện đam mê lập trình.
– Đối tượng tham gia: Học sinh lớp 1-5. – Thời gian đăng ký: 07/03/2025 – 13/03/2025.
– Lệ phí: Miễn phí.
– Ngày thi: Sáng 16/03/2025.
– Đăng ký thi: Vui lòng điền thông tin tại đây.
2. Hình thức thi lập trình: – Ngôn ngữ lập trình: Scratch hoặc Python.
– Hình thức thi: Thi Online qua Zoom có giám sát và trực tiếp làm bài trên hệ thống lập trình CodeMath.
– Yêu cầu: Có tài khoản web lập trình CODEMATH ONLINE JUDGE.
– Hướng dẫn tạo tài khoản truy cập tại đây.
3. Nội dung bài thi – Bài thi bao gồm 4 câu hỏi, tổng số điểm 100.
– Thời gian làm bài: 90 phút.
– Cấu trúc bài thi: Tương tự với cấu trúc và dạng thi vòng khu vực, quốc gia Tin Học Trẻ bảng A.
– Cách tính điểm: Hệ thống chấm điểm và xếp hạng trực tiếp sau khi kết thúc kỳ thi. Trường hợp bằng điểm sẽ xét thời gian hoàn thành bài thi.
4. Giải thưởng Cơ cấu giải thưởng lên tới 10.000.000đ
– 1 Giải nhất: 3.000.000đ + Khóa Online QT hè + 1 khóa tự luyện CM
– 2 Giải nhì: 500.000đ + 2 khóa tự luyện CM
– 3 Giải Ba: 300.000đ + 1 khóa tự luyện CM
5. Lưu ý quan trọng
– Một số hoặc (tất cả bài tập) cho phép thí sinh nhận điểm mà không cần phải đúng toàn bộ test.
– Bài thi được giới hạn 10 lần nộp bài – điểm thi sẽ được tính lần nộp bài có số điểm cao nhất.
– Bài thi chỉ được mở vào đúng giờ thi, hết giờ làm bài hệ thống tự động đóng. Thí sinh nên ấn nộp bài thi trước khi đồng hồ báo hết giờ để tránh lỗi hệ thống không lưu bài thi.
– Các thí sinh bằng điểm sẽ được phân định bằng tổng thời gian của lần nộp bài cuối cùng trong các bài tập có số điểm lớn hơn 0.
Đây là kì thi mang tính giao lưu. Thí sinh sử dụng công cụ AI để làm bài hoặc tài khoản truy cập nhiều hơn 1 IP (địa chỉ internet) sẽ bị hủy kết quả
Để nhận thêm thông tin tư vấn, hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua
Fanpage: https://www.facebook.com/ToanCodeMathVN
hoặc qua số hỗ trợ: 0972.625.630
Hiện nay không chỉ thế giới tại Việt nam xu hướng, phát triển công nghệ đang là ngành mũi nhọn và phát triển không ngừng. Lập trình CodeMath với mục tiêu giúp các bạn nhỏ, học sinh tiểu học tiếp cận từ sớm.
Mục tiêu Giúp các bạn khơi gợi niềm yêu thích với CNTT. Phát triển tư duy logic sáng tạo. Trẻ cảm thấy yêu thích sẽ kích thích sự sáng tạo trong học tập khi được học và thực hành qua ngôn ngữ máy tính, mọi vấn đề được chia nhỏ phân tích đưa ra lời giải.
Tạo thói quen giúp các bạn áp dụng vào quá trình học tập ở mọi nơi.
Vậy Lập trình CodeMath có giáo trình và phương pháp học phù hợp với độ tuổi nào?
Lập trình CodeMath được biên soạn để phù hợp với các bạn nhỏ, các bạn học sinh tiểu học. Chương trình học có nội dung bám sát với các kỳ thi Tin học trẻ tạo cơ hội giúp các bạn học sinh tự tin.
Lớp Lập trình Python: Lớp lập trình này sẽ phù hợp với những bạn học viên đã học và có kiến thức khoá Scratch. Đây là lớp để rèn luyện các kỹ năng nâng cao hơn với lộ trình học 30 buổi. Thường những bạn học viên tham gia học lập trình Python tại Lập trình CodeMath là các bạn lớp 4-5 hoặc những bạn lớp 3 đã học qua lớp Scratch.
Chạy và chấm các bài tập về nhà theo các bộ dữ liệu test trên hệ thống CodeMath. Nhận xét và chữa bài của giáo viên. đội ngũ trợ giảng, quản lớp sẽ gửi kết quả học tập theo từng buổi học để ba mẹ theo sát con trong quá trình học.
Vì vậy ba mẹ hãy đăng ký ngay khoá lập trình cho trẻ tại Lập trình CodeMath để được trải nghiệm thực tế và giúp con hoàn thiện bản thân, khai mở tư duy sáng tạo vững bước trong hành trình nhé ba mẹ.
Để thêm thông tin tư vấn, hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua
Fanpage: CodeMath – Toán Olympic Quốc tế tiểu học
hoặc qua số hỗ trợ: 0972.625.630